Quản lý hoạt động kinh doanh luôn là vấn đề, khó khăn của rất nhiều CEO trong lĩnh vực bất động sản. Quản lý nhiều dự án, khách hàng, nhân viên.

Phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả nhất 2022

Quản lý hoạt động kinh doanh luôn là vấn đề, khó khăn của rất nhiều CEO trong lĩnh vực bất động sản. Quản lý cùng lúc nhiều dự án, khách hàng tiềm năng, nhân viên, khiến doanh nghiệp khó khăn quản lý thông tin. Việc theo dõi tình hình kinh doanh cũng trở nên phức tạp hơn. Chính vì vậy, để giải quyết được vấn đề này, phần mềm quản lý bất động sản trở thành giải pháp hỗ trợ quản trị toàn diện, hữu ích dành cho CEO bất động sảnPhần mềm quản lý bất động sản hiệu quả nhất  2022 có tính năng gì doanh nghiệp nên quan tâm? Cùng  CitySoft tìm hiểu và giải mã trong bài viết dưới đây nhé !!

   Nội dung bài viết: 

  1. Phần mềm quản lý bất động sản là gì ?
  2. Tại sao phải dùng phần mềm quản lý bất động sản ? 
  3. Lợi ích phần mềm quản lý bất động sản mang lại ? 
  4. Ưu điểm phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản City BĐS 4.0 ?

Phần mềm quản lý bất động sản là gì ?

Phần mềm quản lý bất động sản  giải pháp phần mềm quản lý về bất động sản giúp cho các sàn giao dịch quản lý toàn bộ quy trình kinh doanh bất động sản 1 cách hiệu quả, giảm chi phí, thời gian, thuận tiện trong việc tra cứu tìm kiếm thông tin. Nhờ đó, việc tận dụng ng nghệ để xây dựng quy trình quản lý chuyên nghiệp, thay đổi cách vận hành là thực sự cần thiết. Nhờ các ứng dụng phần mềm mà việc quản lý khách hàng, ng việc, nhân viên trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.Với nhiều tính năng cần thiết cho các hoạt động, phần mềm giúp ng ty bất động sản hoàn thành nhiều ng việc phức tạp mà cần nhiều thời gian, nhiều người để hoàn thành.

Tại sao phải dùng phần mềm quản lý bất động sản ?

Tiết kiệm chi phí, nguồn lực

Với hình thức hoạt động trước đây, công ty bất động sản, khối lượng ng việc khổng lồ sẽ khiến cho các nhân viên mất nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm quản lý bất động sản thì yếu tố này sẽ được loại bỏ hoàn toàn. vì phần mềm tích hợp các giải pháp như: quản lý nhân sự, dự án, khách hàng, chăm sóc khách hàng, marketing, kế toán, theo dỗi quá trình bán hàng qua app. 

Bảo mật thông tin kinh doanh

Sức cạnh tranh từ thị trường kinh doanh bất động sản vô cùng lớn. Vì vậy việc bảo mật thông tin là yêu cầu tiên quyết nhất. Vì vậy các phần mềm bất động sản được thiết kế để dễ dàng phân quyền và bảo mật thông tin nhân viên, khách hàng, dữ liệu kinh doanh. Mỗi bộ phận trong doanh nghiệp chỉ được truy cập một phần thông tin ứng với chức vụ và quyền hạn của mình. Các thông tin về khách hàng được bảo mật giữa các nhân viên kinh doanh.

Chuẩn hóa quy trình vận hành và kinh doanh 

Phần mềm là một ng cụ giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình làm việc, vận hành một cách chuyên nghiệp. Theo đó, mọi hoạt động kinh doanh đều được thao tác trên cùng một hệ thống. Mỗi bộ phận sẽ thao tác và thực hiện ng việc trên một hoặc một vài phân hệ chức năng riêng. Thông tin liên kết giữa các phòng ban được cập nhật liên tục và kế thừa lẫn nhau. Nhân viên không phải nhập liệu lại các trường thông tin đã có trước đó. Quy trình vận hành thiết kế chặt chẽ giúp cho dữ liệu có tính chính xác cao và hiệu quả làm việc được cải thiện hơn.

Cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác

Dữ liệu cập nhật theo thời gian thực là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt tình hình doanh. Với các phần mềm quản lý bất động sản, các thông tin liên quan đến dòng tiền, tiến độ thanh toán, tình trạng dự án được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Nhờ đó hoạt động bán hàng trở nên đơn giản hơn. Nhân viên chủ động trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, dữ liệu liên quan đến dòng tiền được cập nhật liên tục. Hệ thống tự động thông báo tiến độ thanh toán của từng khách hàng để thúc đẩy quá trình thanh toán. 

Kiểm soát tất cả biểu mẫu đơn giản 

Đặc thù của ngành bất động sản là gồm nhiều giấy tờ, hợp đồng, biểu mẫu khác nhau. Một số giấy tờ quan trọng như phiếu đặt cọc, giữ chỗ, hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng… Chính vì vậy việc quản lý dễ gặp tình trạng nhầm lẫn, sai sót. Khi sử dụng hệ thống phần mềm BĐS, mỗi hợp đồng, biểu mẫu sẽ được quản lý với một mã riêng. Khi cần truy xuất thông tin, người dùng chỉ cần nhập mã hợp đồng, hệ thống tự động trả về đầy đủ các thông tin. Quá trình này vừa diễn ra nhanh chóng vừa giảm tải được khối lượng ng việc cho bộ phận admin. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng hạn chế việc lưu trữ quá nhiều biểu mẫu, hợp đồng.

Lợi ích phần mềm quản lý bất động sản mang lại ?

phan-mem-bat-dong-san-2

Phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả nhất 2022

– Tăng cường tính tương tác doanh nghiệp giữa chủ đầu tư, đại lý, nhà mô giới, khách hàng và khách vãng lai, nhằm phát triển khách hàng mới, tăng tỷ lệ khách hàng củ mua lại.

– Tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả doanh nghiệp, nhờ việc giảm thiểu quy trình thu công, tài liệu in ấn, tổng hợp báo cáo…

– Theo dõi hiệu quả của toàn bộ quá trình bán hàng để từ đó đưa ra quyết định kinh doanh và marketing kịp thời và phù hợp dựa trên cơ sở dữ liệu báo cáo của real app.

– Tiếc kiệm thời gian và kết nối linh hoạt, nhờ hệ thống tự động tổng hợp và cập nhật dữ liệu, dễ dàng tích hợp với các ứng dụng doanh nghiệp khác.

– Phù hợp du cầu từng đối tượng, từ nhân viên kinh doanh, sàn bất động sản, cấp quản lý marketing, bán hàng, quản lý dự án, phòng kỹ thuật, giám đốc bất động sản. 

Trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bất động sản, mỗi phần mềm đều có tính năng, giải pháp riêng biệt giúp doanh nghiệp bất động sản vận hành, giảm chi phí, tặng doanh thu. Vậy thế mạnh của Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản City 4.0 có những ưu điểm vượt trội so với các phầm mềm khác là gì.

Ưu điểm phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản City 4.0

  • Tính năng nổi: 
  • Quản lý sàn phân phối, sàn liên kết
  • Quản lý dự án, sản phẩm
  • Quản lý giao dịch
  • Giải pháp app mobile
  • Quản lý bàn giao, cấp sổ đỏ
  • Nghiệp vụ kế toán bất động sản
  • Mobule chăm sóc khách hàng
  • Quản trị thống kế báo cáo
  • Bản đồ số của dự án, tour tham quan dự án, gps trên từng lô đất
  • Cập nhật trạng thái giao dịch, mã nhúng thông tin dự án, phân quyền đa dạng
  • Condotel, quản lý toàn diện marketing, bán hàng và vận hành

ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP SO VỚI CÁC HỆ THỐNG KHÁC !!

  • Quản lý nhiều dự án, nhiều loại hình bất động sản
  • Quản lý sản phẩm thông minh theo các dạng danh sách, phân lô
  • Quản lý Giao dịch của Dự án
  • Quản lý Công nợ khách hàng
  • Phân tích tài chính kinh doanh theo số liệu tổng hợp và vẽ biểu đồ
  • Cho phép khai báo mềm dẻo với nhiều loại hinh doanh nghiệp
  • Ứng dụng AppMobile dành cho Sale, Khách hàng, Lãnh đạo
0
Khách hàng tin dùng
4 lượt đánh giá
5/5

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CITYSOFT

Số hotline: 0377749799

Email: info@citysoft.vn

Website: citysoft.vn

Tags: bất động sản  bds  phần mềm quản lý bất động sản app mobile