Phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả

Phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả Citysoft là giải pháp phần mềm quản lý sàn liên kết kinh doanh tổng thể và khép kín dành cho các chủ đầu tư của những dự án bất động sản. Đây là phần mềm giúp chủ đầu tư và sàn giao dịch bất động sản kinh doanh hiệu quả hơn nhằm tăng doanh thu và giảm chi phí.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả

Hệ thống phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả phục vụ và đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý từ khâu sản phẩm, chính sách bán hàng, lịch sử thanh toán, khâu tính giá, đặt tiền cọc, góp vốn, mua bán chuyển nhượng, bàn giao sổ đỏ, thu hồi công nợ theo đợt thanh toán đến việc hỗ trợ tự động hóa các giao dịch giữ chỗ,… 

 Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả
Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả

Phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả có hỗ trợ tích hợp những tính năng ưu việt, giúp cho chủ đầu tư và sàn giao dịch bất động sản kinh doanh hiệu quả hơn. Phần mềm bao gồm các tính năng sau:

  • Bản đồ số của dự án​: phần mềm tích hợp bản đồ quy hoạch của dự án, sơ đồ phân lô, sơ đồ các tầng sàn được thể hiện trên bản đồ số với hình dạng và kích thước như trong thực tế. Đặc biệt, bạn có thể nhúng bản đồ vào các website đã có.
  • GPS trên từng lô đất, mã nhúng thông tin dự án: khi khách hàng đứng trên một bãi đất trống của dự án, chỉ cần 1 cú click chuột thì mọi thông tin chi tiết về lô đất sẽ hiển thị lên tất cả.
Phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả và ưu việt
Phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả và ưu việt
  • Cập nhật trạng thái giao dịch: mọi sự thay đổi trong quá trình giao dịch sẽ được cập nhật tức thì, ngay trên bản đồ dự án một cách trực quan về bảng hàng sản phẩm.
  • Phân quyền đa dạng: mặc dù cùng truy cập trên một hệ thống nhưng người dùng chỉ được truy cập vào những thông tin cá nhân của họ bao gồm: chủ đầu tư, đại lý, cư dân, khách hàng và khách vãng lai.
  • Condotel: Tạo sự thuận tiện trong việc tương tác 3 phía là khách hàng, nhân viên khách sạn và chủ đầu tư. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin đặt phòng và tra cứu lợi nhuận đầu tư.
  • Quản lý toàn diện hoạt động marketing, bán hàng và vận hành: hệ thống sẽ hỗ trợ xuyên suốt từ khâu giới thiệu dự án đến việc xử lý nghiệp vụ giao dịch, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và quản lý vận hành.

Với mục tiêu đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, CitySoft – Nền tảng quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam mong muốn cung cấp cho bạn các giải pháp dùng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản City BĐS 4.0 hiệu quả và tối ưu nhất với phần mềm quản lý bất động sản giải pháp quản lý sàn liên kết hiệu quả.