Kinh doanh bất động sản thời 4.0 có gì đặc biệt?

Kinh doanh bất động sản là hình thức mà người kinh doanh cho phép người tiêu dùng thuê, mua đất dùng làm nhà ở, văn phòng (hoặc hình thức sử dụng đất khác) nhằm mục đích thu lợi nhuận. Đây là hình thức kinh doanh rất phổ biến trên thị trường và sinh lời cao, vậy khi công nghệ 4.0 đã hiện diện ở mọi ngóc ngách thì kinh doanh bất động sản lúc này có gì đặc biệt, cùng Citysoft giải mã ngay trong bài viết này nhé. 

Kinh doanh bất động sản thời 4.0 có gì đặc biệt?

Kinh doanh bất động sản thời 4.0

Công nghệ 4.0 cho chúng ta sự kết nối của gần như tất cả mọi thứ, vượt qua tất cả mọi khoảng cách địa lý, kinh doanh thời 4.0 là biểu hiện của sự bắt kịp xu thế, hứa hẹn đem lại một tiền đề và bước phát triển hiệu quả. 

Tiện lợi 

Thông tin dự án là một phần không thể thiếu trước khi quyết định mua một lô đất hay cả căn nhà, giờ đây không còn những lần đi photo với nỗi e ngại thiếu trước, thiếu sau nữa mà chỉ cần click một cái, mọi thông tin về dự án đã có trước mắt khách hàng một cách tổng quan nhất. Điều này đem đến sự minh bạch và cực kì nhanh chóng. Bên cạnh đó, những nhà kinh doanh có thể sử dụng điều này để quảng bá rộng rãi cho sản phẩm của mình cũng ngay trên nền tảng 4.0, với nhiều đa dạng hình thức tiếp cận hơn, ví dụ như tham quan dự án với công nghệ thực tế ảo VR. 

Chuyên nghiệp 

Điều này là vô cùng chắc chắn, nếu như theo cách truyền thống là có thông tin khách hàng, đội ngũ sale sẻ gọi để tư vấn, điều này có thể dẫn đến một số rủi ro trong quá trình chăm sóc khách hàng như: thiếu hoặc chưa kịp thông tin kịp thời, hoặc nếu có nhiều khách hàng sẽ bị quá tải do nhân viên bị hạn chế số lượng. Với nền tảng 4.0 thì giờ đây, bộ phận chăm sóc khách hàng đã nắm bắt chủ động số lượng và nhu cầu của khách hàng để kịp thời phân chia chăm sóc và cung cấp thông tin kịp thời khi khách hàng có thắc mắc ngay trên hệ thống. 

Tiết kiệm thời gian 

Tốc độ truy cập và tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và rộng rãi hơn bao giờ hết khi chỉ cần một đoạn quảng cáo nho nhỏ. Đặc biệt, những ưu điểm trên được thể hiện rất rõ khi chúng ta sử dụng phần mềm quản lí kinh doanh bất động sản. 

Tại sao nên dùng phần mềm quản lí kinh doanh bất động sản 4.0 của Citysoft? 

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản City BĐS 4.0

Ưu điểm vượt trội 

  • Kết nối hàng ngàn môi giới trên cả nước 
  • Giảm thiểu tối đa các thao tác thủ công 
  • Tự động tổng hợp và cập nhật dữ liệu 
  • Theo dõi toàn bộ quá trình bán hàng, kinh doanh, marketing 

Những tính năng nổi bật 

  • Bản đồ số dự án: GPS, sơ đồ, toàn bộ thông tin 
  • Tham quan dự án: dựa trên công nghệ bản đồ số, GPS và thực tế ảo VR
  • Có đầy đủ các trình như: quản lí marketing, bán hàng, vận hành 
  • Trạng thái giao dịch: liên tục được cập nhật 

Truy cập vào website http://citysoft.vn hoặc 0987.15.28.58 để được tư vấn chi tiết hơn. Citysoft hi vọng những thông tin về kinh doanh bất động sản thời 4.0 trên sẽ giúp ích phần nào cho quý khách hàng.