Xu hướng quản lý kinh doanh bất động sản mới sau đại dịch

Chắc hẳn không ai trong chúng ta có thể quên được những hậu quả nặng nề cũng như sự u ám của nền kinh tế mà đại dịch Covid 19 đã để lại. Sau thời gian giãn cách xã hội, các hoạt động kinh doanh được mở lại, tuy nhiên đã có nhiều khía cạnh thay đổi so với trước đó. Do vậy những xu hướng quản lý kinh doanh bất động sản mới sau đại dịch được quan tâm và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Những xu hướng quản lý kinh doanh bất động sản mới sau đại dịch

Xu hướng Proptech

Sự đóng băng của ngành bất động sản nói riêng và toàn bộ các hoạt động của nền kinh tế nói chung bên ngoài những mặt tiêu cực không thể phủ nhận thì nó cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhiều doanh nghiệp, công ty cũng như cá nhân đã tận dụng được giai đoạn này để thúc đẩy sự chuyển đổi hoạt động truyền thống của doanh nghiệp, cách vận hành cũ của công ty để ứng dụng công nghệ thông tin vào thị trường bất động sản. Các hoạt động như vậy được gọi là proptech. Hiểu một cách đơn giản, đây là sự liên kết giữa các trang web giới thiệu, liệt kê và tư vấn bất động sản với hệ thống công ty có liên quan. Ví dụ như sự ra mắt của các trang giao dịch bất động sản trực tuyến. 

Ứng dụng công nghệ số vào thị trường bất động sản là một giải pháp tốt trong tình hình dịch
Ứng dụng công nghệ số vào thị trường bất động sản là một giải pháp tốt trong tình hình dịch

Bất động sản xanh

Đại dịch Covid 19 đã gióng lên một hồi chuông báo động về vai trò của việc chăm sóc sức khỏe cũng như cải thiện hệ thống y tế cộng đồng. Điều này đã góp phần mang đến một diện mạo khác biệt cho thị trường bất động sản. Nhu cầu về sống xanh, sống lành mạnh tăng cao, đặc biệt là những đối tượng khách hàng có mức thu nhập ở mức tương đối so với thu nhập bình quân đầu người. Bởi vậy, nhu cầu mua những căn hộ, ngôi nhà theo hình thức phủ xanh, nhà kết hợp vườn và có tính biệt lập tăng cao.

Những ngôi nhà biệt lập và thân thiện với môi trường trở thành xu hướng
Những ngôi nhà biệt lập và thân thiện với môi trường trở thành xu hướng

Thấu hiểu những xu hướng quản lý kinh doanh bất động sản mới sau đại dịch này, Công ty giải pháp phần mềm CitySoft đem đến cho các khách hàng những giải pháp bất động sản mới hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng truy cập website citysoft.vn