Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản có dễ sử dụng

Ngành bất động sản là một trong những ngành nghề thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay, đem lại những nguồn lợi nhuận khổng lồ cho nhiều cá nhân doanh nghiệp. Nắm bắt được xu thế của thị trường Citysoft đã cho ra đời phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản tiện ích nhanh chóng chính xác và đặc biệt sử dụng vô cùng đơn giản, giải đáp thắc mắc cho nhiều doanh nghiệp một phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản có dễ sử dụng không?

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản City BDS 4.0 và cách sử dụng của nó

Đây là phần mềm quản lý kinh doanh tích hợp nhiều công nghệ 4.0, một trong những yêu cầu tiên quyết với thị trường kinh doanh trong xã hội hiện nay.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản city BDS 4.0
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản city BDS 4.0

City BDS 4.0 của citysoft chính là một lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty bất động sản. Lý giải cho việc này có thể do phần mềm này được tích hợp nhiều tính năng vô cùng vượt trội. Mặc dù được tích hợp nhiều công nghệ, cùng như tính năng ưu việt, nhưng khi được hỏi phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản có dễ sử dụng không?, chúng tôi xin  khẳng định vô cùng đơn giản, chỉ cần những kiến thức tin học căn bản. Những tính năng và cách sử dụng:

     ● Mã nhúng thông tin dự án: khi cần biết thông tin về dự án của một lô đất, chỉ cần có một mã số của lô đất đó, được nhúng vào trang web bạn hoàn toàn nắm trong tay những thông tin cụ thể về dự án này.

     ● Định vị GPS của các lô đất: Khi cần những thông tin về vị trí địa lý của các lô đất chỉ cần mở định vị GPS các nhà đầu tư sẽ nhanh chóng nắm được thông tin.

Định vị GPS của các lô đất
Định vị GPS của các lô đất

     ● Condotel: Cung cấp địa chỉ nhà nghỉ uy tín cho khách hàng, nơi tương tác giữa ba bên chủ đầu tư, khách hàng và nhân viên khách sạn.

     ● Tour tham quan dự án: Đây chính là tính năng nổi bật nhất, tích hợp nhiều công nghệ GPS, thực tế ảo (VR), cùng công nghệ đồ họa, làm rõ những dự án quy hoạch đất đai cụ thể nhất.

     ●Quản lý online marketing, bán hàng và vận hành: Phần mềm quản lý xuyên suốt từ khâu giới thiệu dự án cho tới khâu bán hàng, vận hành.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản có dễ sử dụng không? Câu trả lời là vô cùng dễ dàng, giao diện dễ hiểu, vận hành đơn giản hiệu quả, tín năng thông minh chính là nhưng tiện ích mà phần mềm của citysoft mang lại.

Lý do để các doanh nghiệp lựa chọn phần mềm quản lý bất động sản của city BDS 4.0 của citysoft.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản có dễ sử dụng không? Đáp án của câu hỏi này chính là một lý do để các doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra còn do chính sự tiện ích, hiệu quả và tiết kiệm chi phí mà phần mềm mang lại nên nó chính là một sự ưu tiên hàng đầu với các nhà đầu tư bất động sản.

Nếu bạn là một nhà đầu tư bất động sản mới vào nghề hay một nhà đầu tư lão luyện cần một phần mềm quản lý thì city BDS 4.0 của city soft chính là một lựa chọn phù hợp. Và nếu còn băn khoăn không biết phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản có dễ sử dụng không? Thì hãy hoàn toàn yên tâm, citysoft sẽ giúp bạn. Truy cập vào website http://citysoft.vn/ để biết thêm chi tiết.