Phần mềm quản lý bất động sản tích hợp CRM có ý nghĩa gì trong kinh doanh.

Hiện nay trên thị trường bất động sản, các công ty lớn nhỏ mọc lên rất nhiều, tỷ lệ cạnh tranh giữa các công ty tăng cao, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy hầu hết các công ty đều cố gắng phát triển phần mềm chăm sóc khách hàng với mong muốn tăng sự tương tác giữa nhà bất động sản và người mua. Công ty Citysoft đã thành công trong việc tạo ra và tích hợp phần mềm quản lý bất động sản với CRM giúp doanh thu công ty tăng vọt trong thời gian gần đây. Vậy phần mềm quản lý bất động sản tích hợp CRM có ý nghĩa gì mà mang lại hiệu quả vượt bậc như thế?

CRM là gì?

CRM (Customer Relationship Management) là công cụ quản lý, chăm sóc khách hàng, giúp các nhà bất động sản nắm bắt cơ hội làm việc với khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số, gia tăng lợi nhuận cho công ty. 

Sự tích hợp phần mềm quản lý bất động sản và CRM giúp mang lại hiệu quả vượt trội
Sự tích hợp phần mềm quản lý bất động sản và CRM giúp mang lại hiệu quả vượt trội

Sự tích hợp giữa phần mềm quản lý bất động sản và CRM có ý nghĩa như sau: 

  • Nắm bắt tốt thông tin khách hàng

Thông qua phần mềm, các nhà bất động sản có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng, hiểu được sở thích, nhu cầu, mục đích của khách hàng từ đó sàng lọc tìm ra các khách hàng tiềm năng. Điều đó giúp các nhà bất động sản cung cấp thông tin phù hợp với từng đối tượng khách hàng, tránh hiện tượng bị loãng thông tin hay tin tức lan man làm tốn thời gian công sức đôi bên.

  • Năng suất làm việc cao

Phần mềm giúp các nhà quản lý giám sát được quá trình làm việc của từng nhân viên, theo dõi được tiến độ thực hiện, kịp thời nhắc nhở, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng thời hạn. Ngoài ra các nhà bất động sản có thể hoạch định kế hoạch kinh doanh, đánh giá phân tích tình hình thực tế, đưa ra các giải pháp tối ưu. 

  • Cải thiện mối quan hệ với khách hàng

Phần mềm giúp các nhà lâm sàng thấu hiểu khách hàng, đáp ứng nhu cầu khách hàng, tạo sự tương tác tác giữa các bên đối tác, giúp giải quyết công việc nhanh – gọn – lẹ, phục vụ khách hàng tận tình 24/7, giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi. 

  • Tăng doanh thu bán bất động sản

Sự tích hợp giữa phần mềm quản lý bất động sản và CRM giúp các nhà bất động sản xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả, thúc đẩy gia tăng doanh số.

Phần mềm quản lý bất động sản tích hợp CRM làm tăng doanh thu bán hàng

Với những hiệu quả to lớn mà phần mềm mang lại càng khẳng định sự tích hợp phần mềm quản lý bất động sản và CRM là điều cần thiết và không thể thiếu trong phương thức kinh doanh của các công ty bất động sản. Citysoft tự hào là đơn vị đi đầu trong sự tích hợp đó, cam kết luôn cố gắng học hỏi để ngày càng hoàn thiện hơn.

Liên hệ website: http://citysoft.vn để biết thêm chi tiết.