Dấu ấn đa sắc màu của bất động sản Phú Quốc

Thị trường bất động sản thường có sự biến thiên theo chu kỳ, những khu vực tiềm năng đồ thị luôn theo chiều hướng đi lên. Phú Quốc đang được đầu tư phát triển một cách vượt bậc để khai thác tối đa giá trị tiềm năng vốn có cũng như tạo thêm nhiều dấu ấn trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Hạ tầng vượt trội ở Phú Quốc và tiềm năng của Bãi Trường

Bất động sản lý tưởng để chủ nhân phát triển kinh doanh dịch vụ lưu trú

Để thu hút các nhà đầu tư và du khách đến với đảo Ngọc, những năm qua, Phú Quốc tập trung các nguồn lực đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng như: Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế, Cảng biển quốc tế An Thới, Cảng hành khách quốc tế Dương Đông, Cảng Vịnh Đầm, Mũi Đất Đỏ,  trục giao thông Nam – Bắc đảo, hệ thống đường giao thông quanh đảo, cáp ngầm xuyên biển Hà Tiên – Phú Quốc… Các tuyến vận chuyển hành khách được gia tăng, đường hàng không với tần suất 20 chuyến/ngày, nối Phú Quốc với các tỉnh thành trong cả nước và Hàn Quốc, Thái Lan… tạo điều kiện cho du khách tham quan và nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn.

Bãi Trường được đánh giá là khu vực giàu tiềm năng hàng đầu Phú Quốc, tuyến đường bộ kết nối từ sân bay, các khu vực khác trên đảo tới Bãi Trường Phú Quốc đã khang trang, đồng bộ nên việc các nhà đầu tư lớn nhỏ và dòng khách du lịch không ngừng đổ về đây là điều tất yếu.

Bãi Trường có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, hơn 60% tổng vốn đầu tư vào Phú Quốc được tập trung tại Bãi Trường với sự góp mặt của hầu hết tất cả các thương hiệu tập đoàn khách sạn du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới như Sheraton, Novotel, Melia, Mercury, Pullman, Intercontinental, Park Hyatt, Regent, JW Marriott. Toàn bộ các khách sạn cao cấp này nằm trong tổng thể các khu nghỉ dưỡng được đầu tư quy mô, quản lý và vận hành bởi các tập đoàn uy tín nhất trên thế giới như Accor, IHG, Best Western, Wynham.

Sim Island – Dấu ấn đa sắc màu của Phú Quốc

Hình ảnh mà trước đây du khách vẫn nghĩ về Phú Quốc là hòn đảo thơ mộng và yên bình. Để bức tranh Phú Quốc thêm gam màu mới sinh động và giàu sức hút hơn, Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng & Đô Thị Hà Nội đã kiến tạo nên Sim Island là “Thiên đường giải trí nhiệt đới không ngủ hàng đầu Việt Nam”.

Không chỉ là dự án nghỉ dưỡng du lịch đơn thuần, Sim Island cung ứng chuỗi sản phẩm từ đầu đến cuối bao gồm nhu cầu ở và nghỉ dưỡng, du lịch ngắn ngày, dài ngày và du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, nhu cầu ăn uống và trải nghiệm ẩm thực, nhu cầu vui chơi giải trí đa dạng. Sim Island mang lại hình thái nghỉ dưỡng đa sắc màu theo xu hướng du lịch đa chức năng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch đủ mọi phân khúc và lứa tuổi khác nhau.

Các tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí phong phú sẽ thêm sức lôi cuốn và trải nghiệm đầy năng động cho du khách mỗi khi đến với Phú Quốc. Sim Island được phát triển hệ thống tiện ích chia thành nhiều nhóm khác nhau là những gam màu cho bức tranh nghỉ dưỡng và giải trí thêm hoàn hảo: Bình yên đảo thiên đường, lãng mạn đảo nghệ thuật, tinh hoa đảo ẩm thực, hào hứng đảo vận động, sôi động đảo giải trí. Mục tiêu tạo thành biểu tượng mới cho Phú Quốc, các tiện ích nổi bật như: công viên Đồi Sim, đại lộ Hoàng Hôn, cầu Cảng Sim, đại lộ thương mại … thêm màu sắc và nhịp sống của đô thị hoa lệ cho đảo Ngọc.

Dấu ấn đa sắc màu của bất động sản Phú Quốc

Condotel được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sn hàng đầu Châu Á

Với tâm huyết và sự am hiểu thị trường Phú Quốc từ những ngày đầu, chủ đầu tư đã phát triển mô hình nhà phố thương mại Sim De Maison. Các sản phẩm này được ra đời với mục tiêu tạo không gian sinh sống đẳng cấp cho các cư dân thành đạt, đồng thời đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của khách du lịch. Sim De Maison được thiết kế đa công năng với 5 tầng. Tầng 1 sẽ là khu vực kinh doanh các mặt hàng và dịch vụ phục vụ du lịch và nghỉ dưỡng, từ tầng 2 đến tầng 5 là không gian lý tưởng để sinh sống và phát triển các dịch vụ lưu trú ngắn ngày và dài ngày. Thuộc khu phức hợp đa chức năng với tiện ích đa dạng và độc đáo, chắc chắc các nhà phố thương mại Sim De Maison sẽ là sản phẩm đầu tư mang lại giá trị sinh lợi tiềm năng nhất cho các nhà đầu tư thông minh.

Condotel The Heritage của Sim Island cũng được sở hữu hệ thống tiện ích đặc quyền và đẳng cấp, được quản lý và vận hành bởi tập đoàn khách sạn hàng đầu Châu Á chắc chắn sẽ là một sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo động lực bứt phá ngoạn mục cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc.