Contents
- 1 Quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh với CityCRM Kinh doanh khắp mọi nơi, gia tăng doanh số và quản lý tập trung tại một nơi
- 2 City CRM Công nghệ chăm sóc khách hàng đa kênh độc quyền Kết nối toàn diện các kênh chăm sóc khách hàng từ online đến offline
- 3 Các tính năng ưu việt của phần mềm Quản lý khách hàng CityCRM Kết nối toàn diện các kênh chăm sóc khách hàng từ online đến offline
- 4 Hãy bắt đầu sử dụng miễn phí Thế giới đang tiến tới 4.0 kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo. Các doanh nghiệp Việt Nam trước tiên cần tiến tới 3.0 kỷ nguyên của tự động hóa. Dùng thử phần mềm CityCRM ngay hôm nay để bước đầu tiên tiến tới tự động hóa doanh nghiệp của mình
Quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh với CityCRM Kinh doanh khắp mọi nơi, gia tăng doanh số và quản lý tập trung tại một nơi
City CRM
Công nghệ chăm sóc khách hàng đa kênh độc quyền Kết nối toàn diện các kênh chăm sóc khách hàng từ online đến offline
Kết nối thông suốt online và offline
CityCRM kết nối đồng nhất các kênh chăm sóc online đến offline, chuỗi cửa hàng, chi nhánh và mạng lưới đại lý.
Thiết lập và quản lý 5 kênh chắm sóc
Kết nối cùng lúc với 5 kênh chăm sóc nhưng bạn chỉ cần quản lý khách hàng duy nhất tại CityCRM
Hỗ trợ hoàn tất đơn hàng
CityCRM kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển uy tín giúp bạn xử lý đơn hàng nhanh chóng và theo dõi chi tiết trạng thái đơn hàng.
Các tính năng ưu việt của phần mềm Quản lý khách hàng CityCRM Kết nối toàn diện các kênh chăm sóc khách hàng từ online đến offline
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Hỗ trợ upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền...Bảo mật dữ liệu tránh mất mát rơi rụng. Việc này giảm thiểu sự phụ thuộc vào một vài cá nhân trong doanh nghiệp
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp đồng. Với các hệ thống Automation nhắc nhở giúp Doanh nghiệp và nhân viên không bao giờ bỏ quên khách hàng
TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI IP
Ghi âm lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng "click to call" trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại.
AUTOMATION MARKETING
Tự động gửi email, sms chúc mừng sinh nhật khách hàng.Setup các kịch bản Notify, Email, Sms tự động cho các phòng ban theo quy trình làm việc.Thiết lập Automation chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản định sẵn
QUẢN LÝ TRÊN MOBILE APP
Truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng qua App Ios và Android.Gọi điện và gửi email ngay trên App CityCRM.Nhận Notify nhắc nhở lịch hẹn ngay trên app.Nhập đơn hàng trực tiếp từ Mobile App.Quản lý nhân viên kinh doanh bằng định vị GPS
QUẢN LÝ MARKETING
Tích hợp gửi Sms Brandname ngay trên phần mềm. Tích hợp Amazon Ses cho tỷ lệ vào Inbox cao, thống kê tỷ lệ Open, Click Theo dõi chuyển đổi trên các chiến dịch Marketing để tối ưu hóa chi phí.Webform thu thập thông tin khách hàng
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
Tính năng nhắc nhở nhân viên qua Mobile App đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc. Với việc quản lý qua KPI. Công việc của đội Sale được đo lường bằng các con số cụ thể thay vì cảm tính
TÍCH HỢP FACEBOOK, ZALO
Tích hợp nhiều fanpage, Tự động thêm khách hàng khi có comment, inbox, Tự động cập nhật số điện thoại nếu có số trong comment, inbox.
BÁO CÁO
Quản lý sẽ đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các biểu đồ doanh thu, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo doanh thu chi phí chiến dịch giúp quản lý ra quyết định tốt hơn