Tiết kiệm thời gian và nhân sự chăm sóc khách hàng bất động sản nhờ phần mềm chatbot thông minh của CitySoft

Sự sống còn của một doanh nghiệp hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản phụ thuộc phần lớn vào việc nhân viên sale thu hút và giữ chân được bao nhiêu khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp đó. Thấu hiểu điều này, chúng tôi một giải pháp mới để tiết kiệm thời gian và nhân sự chăm sóc khách hàng bất động sản nhờ phần mềm chatbot thông minh của CitySoft.

Chatbot là phương pháp marketing hiệu quả

Vì sao nói tiết kiệm thời gian và nhân sự chăm sóc khách hàng bất động sản nhờ phần mềm chatbot thông minh của CitySoft?

Thực chất, mô hình chatbot chính là một dạng messenger được tạo ra cho các doanh nghiệp, công ty bất động sản. Đây là công cụ đơn giản và trực tiếp nhất giúp doanh nghiệp bắt đầu các cuộc hội thoại, trao đổi thông tin với khách hàng của mình. Việc doanh nghiệp có bao nhiêu đơn hàng phụ thuộc rất lớn vào việc doanh nghiệp đó thu hút được bao nhiêu khách hàng. Vậy nên, nói cách khác, phần mềm chatbot là một công cụ giúp thúc đẩy kinh doanh với những ưu thế như sau:

Thứ nhất, chatbot có khả năng tự động hoá một số nghiệp vụ bao gồm đưa các câu hỏi chung để thu thập thông tin về khách hàng giúp không chỉ tiết kiệm nhân lực mà còn cả thời gian.

Thứ hai, chatbot giúp doanh nghiệp bất động sản của bạn trở nên độc đáo và khác biệt so với các đối thủ khác. Thay vì tiếp cận khách hàng thông qua những cuộc gọi nhàm chán thì chatbot giống như một người bạn, nhắn tin, trao đổi qua lại.

Hãy tiết kiệm thời gian và nhân sự chăm sóc khách hàng bất động sản nhờ phần mềm chatbot thông minh của CitySoft

Công ty giải pháp phần mềm Citysoft là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ cũng như giải pháp giúp doanh nghiệp làm chủ và chiếm lĩnh lấy thị trường bất động sản. Trong đó, dịch vụ liên quan đến quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh sử dụng chatbot là một trong những thế mạnh của công ty. 

Chatbot giúp tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp

Sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng chính là động lực để công ty nỗ lực hơn nữa trong việc hoàn thiện phương pháp tiết kiệm thời gian và nhân sự chăm sóc khách hàng bất động sản nhờ phần mềm chatbot thông minh của CitySoft. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website citysoft.vn