Quản lý bất động sản cho thuê bằng phần mềm

Với nhiều tính năng tiện ích mà dễ dàng sử dụng, quản lý bất động sản cho thuê bằng phần mềm đã và đang ngày càng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp.

Hiện nay, sự phát triển của công nghệ thông tin đang bùng lên mạnh mẽ, những thiết bị di động với những phần mềm đang dần xâm nhập và điều khiển giới kinh doanh nhất là ngành bất động sản. Một công ty hay doanh nghiệp bất động sản muốn đứng vững và phát triển cần chú trọng đầu tư quản lý bất động sản cho thuê bằng phần mềm. Điều đó sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cùng với món lợi nhuận lớn mà bạn không thể bỏ qua.

Hãy cùng citysoft.vn tìm hiểu ngay về phần mềm quản lý bất động sản đang “hot” trên thị trường này nhé.

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bất động sản tại citysoft

Phần mềm quản lý sẽ khiến bộ máy làm việc của công ty sẽ được tinh gọn hơn, giảm thiểu tối đa chi phí và thu được nhiều lợi nhuận không tưởng.

 Phần mềm quản lý bất động sản cho thuê tại citysoft với nhiều tính năng vượt trội
Phần mềm quản lý bất động sản cho thuê tại citysoft với nhiều tính năng vượt trội

Phần mềm sẽ cho bạn quan sát bản đồ, kế hoạch của dự án một cách trực quan với số liệu cụ thể nhất, cho bạn biết được tỉ lệ bản đồ với tỉ lệ thực tế.

Có sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ bản đồ số, định vị GPS và thực tế ảo giúp khung cảnh đường phố, nhà cửa…trong tương lai hiện ra để khách hàng quan sát tỉ mỉ, có những điều chỉnh phù hợp.

Khi muốn biết thêm thông tin dự án, khách hàng không cần phải đến tận nơi tìm bạn mà chỉ cần đứng trên bãi đất trống của dự án, click một cái, mọi thông tin chi tiết về lô đất cùng mã nhúng thông tin dự án sẽ hiện ra

Cập nhật trạng thái giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, phân quyền đa dạng, tạo điều kiện quản lý toàn diện, dễ dàng. 

Sự tương tác 3 bên giữa khách hàng với nhân viên, CĐT diễn ra nhanh chóng.

Lựa chọn đầu tư quản lý bất động sản cho thuê bằng phần mềm cùng citysoft là quyết định sáng suốt cho bạn

Citysoft luôn nỗ lực quan tâm tới mọi yêu cầu của khách hàng, đem đến những dịch vụ chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đã và đang giành được sự tin tưởng từ khách hàng và các đối tác.

Phần mềm quản lý bất động sản cho thuê tại citysoft luôn làm hài lòng bạn
Phần mềm quản lý bất động sản cho thuê tại citysoft luôn làm hài lòng bạn

Phần mềm quản lý bất động sản cho thuê do citysoft xây dựng giúp bạn quản lí quá trình sản xuất dễ dàng, có thể hợp tác với nhiều nhà môi giới trong cả nước mà chỉ cần ngồi ngay tại nhà.

Tối ưu chi phí, tập trung vào các lĩnh vực như marketing, tư vấn bán hàng để tăng doanh thu.

Phần mềm có hệ thống tự động cập nhật dữ liệu, dễ dàng tích hợp với các ứng dụng doanh nghiệp khác, khiến bạn thuận tiện hơn trong việc quản lý, tăng cường tính tương tác chuyên nghiệp.

Phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng với những thao tác đơn giản mà hiệu quả.

Thật tuyệt phải không nào? Đừng chần chờ gì mà hãy truy cập vào trang web: http://citysoft.vn/ để nhanh chóng sở hữu ngay phần mềm quản lý bất động sản cho thuê hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm ngay nào.