Tiết kiệm thời gian, nhân sự nhưng vẫn tăng được hiệu quả quản lý tòa nhà?

Doanh nghiệp bất động sản cần gì ngay lúc này để tồn tại trên thị trường

Đã đến lúc bạn cần quên đi những hồ sơ sổ sách, hàng đống tài liệu ghi chép về các hoạt động kinh doanh bất động sản của mình, Vô số dự án, chiến lược chỉ mới được triển khai trên giấy tờ mà bấy lâu nay vẫn chưa có cơ hội xúc tiến. các hoạt động chạy quảng cáo, marketing cứ đều đều ở 1 trạng thái ổn định nhưng hoàn toàn không tạo sự đột phá. Bạn cần đến cả 1 nhóm nhân viên kiểm soát 1 lĩnh vực cụ thể, nhưng không hề đem lại 1 kết quả nào khả quan. Mọi thứ dần trở thành 1 vòng luẩn quẩn và nếu cứ mãi lặp lại như thế này. Doanh nghiệp của bạn cũng sẽ thất bại như bao nhà doanh nghiệp khác.  Đừng mãi đứng trong vùng an toàn, hãy bắt đầu đưa ra những quyết định sáng suốt và áp dụng phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0 thay đổi cục diện nào.

Technology in the hands Mọi thứ trong tầm tay nhờ phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0 of businessmen

Quản lý doanh nghiệp bất động sản trong thời đại 4.0

Với phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0, các nhà doanh nghiệp có được 1 cái nhìn tổng quan hơn về dự án mình đang tiếp nhận. City Ctrl 4.0 cho chúng ta biết chính xác cần phải là gì, đồng thời tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực mà vẫn nâng cao chất lượng dịch vụ. Bạn chỉ cần duy nhất 1 người điều khiển phần mềm không có kinh nghiệm cũng được, vì phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0 được thiết kế với giao diện cực kì dễ nhìn nhưng đầy đủ các tính năng cần thiết vận hành quản lý tòa nhà. Hơn nữa, phần mềm này còn hỗ trợ báo cáo hoạt động kinh doanh theo định kỳ dưới dạng biểu đồ trực quan, để nắm bắt điểm thiếu sót và khắc phục.

Phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0

Kết nối người dân thông qua app mobile, nhanh chóng, tiện lợi, giúp trao đổi thông tin chính xác, tra cứu hóa đơn, đăng ký dịch vụ,… Tất cả người dân trong tòa nhà đều có thể liên hệ cho BQL để kịp thời xử lý. Chế độ quản lý tự động, gửi email, thu hóa đơn hàng loạt, nhắc nhở lịch hẹn, hợp đồng đến hạn, đồng thời giám sát an ninh khu vực, đảm bảo an toàn. 

App mobile phone kết nối người dân với BQL mọi lúc mọi nơi

Phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0 chính là lựa chọn sáng suốt dành cho những nhà doanh nghiệp đang muốn cải thiện hiệu quả hoạt động mà vẫn tiết kiệm thời gian, và nhân sự. Chi tiết xin mời truy cập website http://citysoft.vn/phan-mem-quan-ly-van-hanh-toa-nha/ để khám phá ra tính năng độc đáo, tuyêt vời của phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0.