Quy trình chăm sóc khách hàng Bất động sản hiệu quả

Lĩnh vực bất động sản luôn thu hút được đông đảo nhiều bạn trẻ tham gia. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và nắm rõ được quy trình chăm sóc khách hàng Bất động sản hiệu quả. Đâu sẽ là giải pháp thông minh hữu hiệu nhất cho quá trình chăm sóc khách hàng? Hãy thử khám phá cùng Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh (CRM) CitySoft sẽ giúp ích gì cho quá trình chăm sóc khách hàng Bất động sản của bạn nhé

CRM CitySoft kết nối toàn diện hữu hiệu -  phần mềm CRM
CRM CitySoft kết nối toàn diện hữu hiệu

Làm thế nào để thực hiện được quy trình chăm sóc khách hàng Bất động sản hiệu quả

Thành công của một dự án chắc chắn không thể bỏ qua bộ phận chăm sóc khách hàng bất động sản. Đây được xem là bộ phận có vai trò rất quan trọng. Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ chính là quan tâm tới khách hàng bằng việc gửi quà tặng, gửi đầy đủ những thông tin về chính sách ưu đãi, khuyến mại của các dự án. Luôn luôn có sự kết nối với khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Khi khách hàng có những yêu cầu hay thắc mắc về vấn đề bất động sản thì sẽ được đội ngũ nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng giải đáp cụ thể. Chỉ khi nào mang lại sự tin tưởng tuyệt đối vào bản thân mình cũng như dự án của công ty thì khi đó thành công mới đến. Chính vì vậy quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả luôn đòi hỏi phải có sự cẩn thận và có sự chuẩn bị chi tiết nhất. 

Quy trình chăm sóc khách hàng Bất động sản hiệu quả cùng CRM -  phần mềm CRM
Quy trình chăm sóc khách hàng Bất động sản hiệu quả cùng CRM

Để giúp cho quy trình chăm sóc khách hàng Bất động sản hiệu quả thì Citysoft chính là giải pháp thông minh toàn diện nhất. Đây là một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, giúp kết nối toàn diện với các kênh chăm sóc khách hàng của các chuỗi cửa hàng, đại lý hay các chi nhánh từ online đến offline. Ứng dụng phần mềm CRM của CitySoft, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời:

  • Quản lý khách hàng hữu hiệu nhất. CitySoft sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình upload dữ liệu từ Excel cũng như phân tích những thông tin cần thiết về khách hàng, đảm bảo mọi dữ liệu sẽ được lưu giữ.
  • Chăm sóc khách hàng tốt nhất. CitySoft sẽ giúp bạn đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng. Hãy hoàn toàn yên tâm, với hệ thống Automation, khách hàng sẽ không bao giờ bị lãng quên.
  • Chỉ cần một click to call, không cần bấm số, CRM giúp bạn gọi ngay trực tiếp với khách hàng. Đồng thời sẽ ghi âm cuộc gọi, hiển thị mọi thông tin của khách hàng.
  • Hỗ trợ tự động giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hiệu suất chăm sóc như sẽ tự động gửi sms hay tin nhắn chúc mừng sinh nhật… theo kịch bản có sẵn.
  • Tích hợp toàn diện cả Zalo và Facebook, tự động thêm số điện thoại khách hàng khi có những comment hay inbox….

Hãy cùng trải nghiệm với CitySoft để giúp quy trình chăm sóc khách hàng Bất động sản hiệu quả hơn. Mọi vấn đề thắc mắc cũng như muốn tìm hiểu cụ thể những ưu điểm vượt trội của CitySoft, hãy truy cập vào địa chỉ: https://citysoft.vn. CitySoft luôn đồng hành, học hỏi và lắng nghe để luôn hoàn thiện hơn.