Phần mềm giúp bạn chiếm lĩnh thị trường dịch vụ quản lý tòa nhà hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm các giải pháp để quản lý chung cư, các dịch vụ văn phòng hay các tòa nhà cách hiệu quả và đảm bảo nhất? Phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0 – phần mềm quản lý thông minh giúp bạn chiếm lĩnh thị trường dịch vụ quản lý tòa nhà hiệu quả.

CitySoft giúp bạn chiếm lĩnh thị trường dịch vụ quản lý tòa nhà

CitySoft đồng hành cùng dịch vụ quản lý tòa nhà chất lượng

Việc quản lý tòa nhà sẽ trở nên an toàn, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn vì đã có Phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0. City Ctrl 4.0 được đánh giá rất cao vì đem lại những tiện ích hấp dẫn và dễ sử dụng được với mọi khách hàng.

CitySoft kết nối ban quản lý với hộ dân cư

Phần mềm CitySoft sẽ giúp cho dịch vụ quản lý tòa nhà được tiến hành theo 2 chiều:

  • Ban quản lý tòa nhà có thể gửi những thông báo tới cư dân một cách nhanh chóng, thuận tiện và đầy đủ hơn như thông báo đóng tiền điện, các phí sinh hoạt, các hoạt động tập thể….cũng như có thể kịp thời phản hồi, giải quyết các ý kiến của cư dân nhanh nhất.
  • Cư dân có thể yêu cầu cũng như tương tác tốt với ban quản lý các vấn đề như đăng ký các dịch vụ tòa nhà, tra cứu các hóa đơn, gửi các yêu cầu, kiến nghị…mà không phải qua nhiều bước trung gian hay viết đơn thư.
City Ctrl 4.0 giúp dễ dàng quản lý tòa nhà một cách tự động và nhanh chóng

Ngoài ra, phần mềm phần mềm giúp bạn chiếm lĩnh thị trường dịch vụ quản lý tòa nhà hiệu quả của CitySoft còn giúp cho ban quản lý có thể liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ ở bên ngoài để có thể phục vụ cho nhu cầu của người dân một cách nhanh nhất.

Phần mềm CitySoft hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ quản lý tòa nhà

Để giúp cho dịch vụ quản lý tòa nhà được thiện hiện giản đơn hơn, tiện lợi và nhanh chóng hơn, phần mềm CitySoft đưa đến những giải pháp hỗ trợ tiện ích thuận lợi, tiết kiệm được thời gian đáng kể cho việc quản lý tòa nhà như: 

  • Quá trình thanh toán các dịch vụ của cư dân được diễn ra nhanh chóng hơn. Chỉ cần các thao tác đơn giản như sau: nhập mã căn hộ của cư dân => chọn dịch vị cần tiến hành thanh toán => thanh toán. 
  • Gửi các thông báo liên quan đến tòa nhà qua email, sms.
  • Tự động tổng hợp các công nợ của cư dân.

Với những tính năng hữu hiệu, CitySoft luôn nhận được sự tin dùng của các chủ đầu tư trong dịch vụ quản lý tòa nhà. Hãy để Phần mềm quản lý tòa nhà City Ctrl 4.0 giúp bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề trong quá trình quản lý. Website: https://citysoft.vn luôn luôn lắng nghe và đồng hành cùng quý khách.