Phần mềm crm bất động sản có giá bao nhiêu?

Bạn đang cần tìm mua phần mềm crm để có thể quản lý công việc một cách hợp lý? Nhưng lại không biết giá cả bao nhiêu cho hợp lý tiết kiệm và không bị chặt chém. Dưới đây sẽ là bảng giá tham khảo giúp bạn trả lời câu hỏi: phần mềm crm bất động sản có giá bao nhiêu?

Phần mềm crm một trong những phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả.
Phần mềm crm một trong những phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả.

Phần mềm crm bất động sản có giá bao nhiêu?

Để có một chu trình quản lý bất động sản tốt, nhanh chóng lại hiệu quả hiện nay các nhà thầu thường sử dụng tới phần crm quản lý bất động sản. Phần mềm này giúp người dùng quản lý về mọi mặt liên quan đến bất động sản như: quản lý giao dịch, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm hoặc marketing,… Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà lại có hiệu suất công việc cao. Vậy phần mềm tốt như vậy thì phần mềm crm bất động sản có giá bao nhiêu?

Tùy vào những tính năng cũng như các sản phẩm phần mềm crm bạn muốn mua sẽ có giá cả khác nhau. Ở mỗi bản sẽ có các bảng giá khác nhau, sẽ có bản sử dụng free, bản basic, bản pro, bản pro.

         Crm phần mềm quản lý với nhiều tính năng khác nhau.
         Crm phần mềm quản lý với nhiều tính năng khác nhau.

Với bản free là bạn sẽ được sử dụng miễn phí 100% không cần trả và bản basic bạn sẽ mất khoảng 1 000 000 VNĐ/năm với chức năng là bản free và một số chức năng mới. Nâng cấp nên bản pro bạn cũng sẽ được nhận chức năng của 2 bản trước kết hợp với nhiều tính năng kết nối khác và có giá khoảng 2 000 000/năm. Và với bản cao nhất là pro 15 bạn sẽ có tất cả các tính năng tốt nhất mà phần mềm hiện nay đang phát triển khoảng 12 000 000/năm.

Thông tin về chức năng các bản có thể tham khảo tại website: http://citysoft.vn/ để có những thông tin chi tiết nhất.

Địa chỉ cung cấp phần mềm crm quản lý bất động sản giá phải chăng.

Bạn không cần lo phần mềm crm bất động sản có giá bao nhiêu? Vì đã có Citysoft. Tại đây khách hàng sẽ được nhận những sản phẩm quản lý bất động sản crm chất lượng, giá cả hợp lý.

Phần mềm crm tại công được cập nhật tất cả các bản để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Đảm bảo mọi phần mềm quản lý bất động sản đều được bảo hành và kiểm tra rất kỹ càng.

Để phục vụ cho việc mua dịch vụ tại công khách hàng có thể truy cập website: http://citysoft.vn/ được tư vấn miễn phí nhé!