Môi giới bất động sản thời đại 4.0

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển tác động đến hầu hết ngành nghề kể cả ngành bất động sản. Nếu ngày trước việc môi giới bất động sản là sự trao đổi giữa bên mua và bên bán thông qua các cuộc gặp gỡ với nhân viên môi giới thì ngày nay việc môi giới trở nay dễ dàng hơn thông qua các thiết bị thông minh, phần mềm hiện đại giúp tư vấn, trao đổi, quản lý, giao dịch nhanh chóng. Hiểu và nắm bắt được xu hướng phát triển của thị trường môi giới bất động sản trong thời đại 4.0, công ty Citysoft.vn cho ra đời phần mềm quản lý bất động sản với nhiều tính năng vượt trội. 

Ứng dụng phần mềm quản lý trong môi giới bất động sản thời đại 4.0
Ứng dụng phần mềm quản lý trong môi giới bất động sản thời đại 4.0

Môi giới bất động sản thời đại 4.0. là gì?

Môi giới bất động sản là ngành có từ lâu đời, đây là ngành nghề mà trong đó nhân viên môi giới là cầu nối giữa bên mua và bên bán bất động sản, họ tư vấn, truyền tải thông tin của bên bán cho đối tác. Sau khi đối tác ưng ý, nhân viên sẽ hẹn 2 bên gặp nhau ký kết hợp đồng. Với phương thức làm việc truyền thống, đa số các giao dịch hay tư vấn đề thực hiện thông qua các cuộc gặp gỡ trực tiếp, đôi khi phải đi rất xa, hay phải lệ thuộc thời gian đôi bên, đều đó làm tiến trình giao dịch kéo dài tốn nhiều thời gian, công sức.

Hiên nay, thị trường môi giới bất động sản bước vào thời đại 4.0, việc trao đổi thông tin, tư vấn đều thông qua các phần mềm điện tử trên các thiết bị thông minh. Các phần mềm này dễ tải dễ sử dụng, phù hợp với mọi thiết bị. Với các phần mềm này nhân viên môi giới có thể kiểm tra hồ sơ khách hàng, quản lý dữ liệu chặt chẽ, nắm bắt thông tin dự án nhanh chóng, kịp thời tiếp cận khách hàng, quảng cáo miễn phí các dự án mới đến khách hàng. Ngoài ra, môi giới trong thời đại 4.0 giúp tiết kiệm thời gian công sức cho việc tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, bởi lẽ với tính năng thu thập phân tích thông tin người dùng của phần mềm, hệ thống sẽ giúp nhân viên môi giới xác định được nhu cầu khách hàng từ đó giới thiệu dự án phù hợp, hữu ích. Các thông tin về dự án trên phần mềm đều được xác minh kỹ lưỡng, kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo độ chính xác, tính pháp lý. Đặc biệt làm việc trong thời đại 4.0, các nhà môi giới có thể soạn thảo hợp đồng điện tử, thanh toán chi phí nhanh chóng, tiện lợi. 

Ưu điểm của môi giới bất động sản thời đại 4.0 so với truyền thống trước đây:

  • Tiết kiệm thời gian, tiến độ công việc được đảm bảo.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo, đi lại, chăm sóc khách hàng.
  • Tiết kiệm công sức tìm kiếm khách hàng mục tiêu.
  • Thông tin dự án được cập nhật nhanh chóng.
  • Giao dịch thực hiện được mọi lúc mọi nơi. 
Phần mềm quản lý bất động sản giúp các nhà môi giới làm việc hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm
Phần mềm quản lý bất động sản giúp các nhà môi giới làm việc hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm

Nhìn chung, môi giới bất động sản thời đại 4.0 đem lại nhiều tiện ích cho cả nhân viên và khách hàng tham gia dự án. Tuy nhiên đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức với các công ty bất động sản. Với phương châm luôn học hỏi, cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, phầm mềm quản lý bất động sản của công ty Citysoft tự tin đồng hành cùng mọi khách hàng.

Hãy truy cập ngay website http://citysoft.vn để biết thêm chi tiết.