Mẹo khi sử dụng phần mềm crm bất động sản. Sử dụng phần mềm như thế nào là hiệu quả ?

Cùng tìm hiểu về những ưu điểm và mẹo khi sử dụng phần mềm crm bất động sản của citysoft .

Những ưu điểm của phần mềm crm City BĐS 4.0 của Citysoft :

Giữ chân khách hàng trung thành càng lâu, doanh nghiệp sẽ càng thành công đến đó
Giữ chân khách hàng trung thành càng lâu, doanh nghiệp sẽ càng thành công đến đó
  • Tiết kiểm 60% thời gian giao dịch: Nếu việc tìm kiếm tài liệu dự án, check bảng hàng hay soạn thảo biểu mẫu tốn quá nhiều thời gian của bạn thì phần mềm này sẽ giúp bạn tất tần tật. Trong vòng 5s, phần mềm quản lý kinh doanh BĐS này sẽ làm tất cả các việc này.
  • Tối ưu các chi phí thủ công như sms, in ấn tài liệu, báo cáo…: Những quá trình này vừa tốn thời gian, công sức, và kinh phí của doanh nghiệp. Cho nên, để tập trung vào chuyên môn là marketing và tư vấn bán hàng, CRM City BĐS 4.0 cũng là phần mềm giúp đỡ bạn làm việc này.
  • Giảm thiểu sai sót trong quá trình thực hiện giao dịch: Các thông tin dự án, bảng hàng, giao dịch sẽ được quản lí tự động trên phần mềm này nhằm tránh sự sai sót, trùng lặp xảy ra.
  • Tương thích với mọi thiết bị di động: App City BĐS 4.0 đã có mặt trên 2 hệ điều hành là IOS và Android. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng trên những thiết bị này nhé
CRM City BĐS 4.0 đã có mặt trên cả Android và Ios
CRM City BĐS 4.0 đã có mặt trên cả Android và Ios

Mẹo khi sử dụng phần mềm crm bất động sản?

Theo đánh giá của các chuyên gia phần mềm crm có thể mang lại hiệu quả rất cao. Ví dụ như doanh thu sẽ tăng lên gần 30%, dự báo tình hình kinh doanh chính xác lên đến 42%. Vậy làm cách nào để sử dụng hiệu quả phần mềm crm này. Cùng tìm hiểu những mẹo khi sử dụng phần mềm crm bất động sản.

  • Bạn nên xác định rõ đối tượng khách hàng lý tưởng của mình là ai làm gì và như thế nào? Từ đó bạn sẽ có những hướng để tiếp cận khách hàng và tạo ra mối liên kết giữa những sản phẩm, dịch vụ của bạn với những người thật sự quan tâm đến nó. Bạn phải cho họ thấy được cách tiếp cận của bạn là dành riêng cho họ và phù hợp với những gì họ mong muốn
  • Tất cả các nhân viên trong công ty của bạn đều phải sử dụng crm. Người lãnh đạo phải phổ biến với các phòng ban về lợi ích của crm cũng như những cách sử dụng crm hiệu quả để tạo ra sự thống nhất trong công việc.
  • Hãy đầu tư một chút thời gian để đào tạo nhân viên của bạn về cách sử dụng crm thật đúng đắn, nhằm tạo được sự đồng bộ, hoạt động nhịp nhàng giữa các khâu để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Theo báo cáo thống kê đã chỉ ra rằng 20% lượng khách hàng cũ sẽ mang lại 80% lợi nhuận tiếp theo cho doanh nghiệp đó. Cho nên thay vì chạy đua để thu hút thêm nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn thì bạn hãy duy trì lượng khách hàng trung thành này một cách tốt nhất. Nói như vậy không có nghĩa là là bạn không được tiếp cận khách hàng mới, mà nó có nghĩa là bạn hãy tạo mối liên kết chặt chẽ giữa bạn với khách hàng thân quen để duy trì khách hàng, thông qua những người này, sẽ có nhiều người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn hơn.

Trên đây là một số ưu điểm cũng như mẹo khi sử dụng phần mềm crm bất động sản của citysoft đã gửi đến bạn. Hi vọng sẽ mang lại những thông tin có ích cho mọi người.

Nếu quan tâm và muốn biết thêm nhiều mẹo khi sử dụng phần mềm crm bất động sản của chúng tôi thì xin vui lòng liên hệ qua website http://citysoft.vn/.