Doanh Nghiệp Kinh Doanh Bất Động Sản Có Nên Sử Dụng Phần Mềm CRM Bất Động Sản Không?

Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có nên sử dụng phần mềm CRM bất động sản không, làm thế nào để sử dụng phần mềm đó.

Với sự phát triển nhu cầu ngày càng lớn của việc mua bán bất động sản thì việc các công ty kinh doanh bất động sản cạnh tranh với nhau cũng rất lớn. Trong trường hợp đó việc tìm kiếm những khách hàng tiềm năng càng trở nên khó khăn. Để giải quyết vấn đề này thì phần mềm CRM trong kinh doanh bất động sản là một giải pháp giải quyết vấn đề trên. Vậy doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có nên sử dụng phần mềm CRM bất động sản không sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Có nên sử dụng phần mềm CRM bất động sản không?

Các doanh nghiệp bất động sản hiện nay không chỉ mở rộng nhiều mảng bất động sản, nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn phải nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tăng sự hài lòng của khách hàng đối với công ty, thu hút các khách hàng tiềm năng thì việc có trong tay một phần mềm CRM bất động sản là điều rất cần thiết. Vậy nên lợi thế khi có một phần mềm CRM bất động sản:

Chăm sóc khách hàng tốt giúp bạn có nhiều đơn hàng.
Chăm sóc khách hàng tốt giúp bạn có nhiều đơn hàng.
  • Dữ liệu thông tin khách hàng sẽ được số hóa và được lưu trữ bằng phần mềm, rất tiện lợi cho việc tra cứu các thông tin nhanh chóng và chính xác.
  • Bảo mật dữ liệu khách hàng hơn so với dùng word hay excel khi trường hợp bị virus tấn công vào máy.
  • Kết nối thống nhất giữa sàn bất động sản với nhân viên. Hỗ trợ nhân viên tiếp cận chăm sóc khách hàng nhanh chóng tiện lợi nhất.
  • Đặt lịch hẹn, nhắc nhở công việc với khách hàng, cập nhật thông tin nhà đất nhanh nhất cho khách hàng.
  • Tự động gửi email, sms chúc mừng sinh nhật cũng như các ngày lễ trong năm tự động.
  • Liên kết phần mềm với điện thoại qua app, giúp việc thực hiện làm việc dễ dàng thuận tiện hơn.
  • Không chỉ là một kênh chăm sóc khách hàng mà còn là kênh quản lý đánh giá chỉ tiêu doanh số của công ty đối với nhân viên.
Liên kết phần mềm đa kênh
Liên kết phần mềm đa kênh

Với những lợi thế được đánh giá ở trên khi công ty bất động sản sử dụng phần mềm CRM bất động sản có được. Cac bạn có thể tìm tự tạo cho mình một phần mềm CRM cho công ty bất động sản của mình bằng cách liên hệ ngay với citysoft.vn công ty công nghệ chuyên về nền tảng quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh. Chúng tôi sẽ giúp bạn thỏa mãn những lý do công ty bất động sản của bạn có nên sử dụng phần mềm CRM bất động sản không.