Doanh nghiệp cần thay đổi gì trước khi ứng dụng phần mềm bất động sản vào quản lý

Giải pháp kinh doanh bất động sản trong thời kỳ công nghiệp hóa, đó chính là sử dụng phần mềm bất động sản, giúp doanh nghiệp có thể mở rộng thương hiệu và phát triển hơn. Ứng dụng phần mềm City BDS 4.0 trong quản lý các dự án sẽ giúp chủ đầu tư quản lý khách hàng, nhân viên, sản phẩm, hợp đồng, giao dịch… được tốt hơn.

 Phần mềm bất động sản giúp chủ đầu tư quản lý doanh nghiệp tốt hơn
Phần mềm bất động sản giúp chủ đầu tư quản lý doanh nghiệp tốt hơn

Doanh nghiệp có cần thay đổi gì khi ứng dụng phần mềm bất động sản

Trước khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm bất động sản thì chủ sở hữu thường theo dõi và ghi chép công việc bằng giấy hoặc ứng dụng Excel trong laptop. Điều này sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian, dễ gây nhầm lẫn và sai sót. Để sẵn sàng mọi thứ trước khi sử dụng phần mềm thì doanh nghiệp cần làm các việc sau:

  • Doanh nghiệp cần phải hiểu rõ được hệ thống, quy trình làm việc của doanh nghiệp mình để khi ứng dụng phần mềm bất động sản sẽ vận hành dễ dàng hơn.
  • Doanh nghiệp cũng cần xác định được các nguyên nhân và các vấn đề đang tồn tại để khi ứng dụng phần mềm vào quản lý có thể dễ dàng khắc phục được các nguyên nhân, vấn đề đó.
  • Các chứng từ, sổ sách, hợp đồng phải được sắp xếp khoa học để khi nhập cơ sở dữ liệu đầu vào không bị thiếu sót, đặc biệt là các dự án mới đang triển khai.

Khi sử dụng phần mềm bất động sản doanh nghiệp sẽ giảm được nhiều gánh nặng về chi phí cũng như các công đoạn theo dõi hồ sơ, chứng từ…Từ đó bạn có thể tập chung tốt vào việc chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề khác.

Ứng dụng phần mềm bất động sản vào quản lý bộ máy doanh nghiệp

Hiện nay hàng loạt các chủ đầu tư lớn đã và đang sử dụng phần mềm City BDS 4.0 giúp đồng bộ dữ liệu dễ dàng hơn, quản lý nhanh chóng và hạn chế sai sót có thể xảy ra. 

Phần mềm bất động sản City BDS 4.0 giúp đồng bộ dữ liệu dễ dàng hơn
Phần mềm bất động sản City BDS 4.0 giúp đồng bộ dữ liệu dễ dàng hơn

Phần mềm bất động sản City BDS 4.0 phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp, từ các chủ đầu tư lớn cho tới các doanh nghiệp nhỏ, giúp quản lý khách hàng, hợp đồng, tiến độ dự án được tốt hơn.

Đến với City BDS 4.0 bạn sẽ không phải thất vọng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, luôn lắng nghe khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn. Nếu bạn có băn khoăn về phần mềm bất động sản có phù hợp với công ty mình hay không thì có thể truy cập website: http://citysoft.vn/