Doanh nghiệp bất động sản cần làm gì để tận dụng nguồn khách hàng cũ hiệu quả

Đối với cách doanh nghiệp bất động sản nguồn khách hàng cũ đóng một vị thế khá quan trọng. Vậy doanh nghiệp bất động sản cần làm gì để tận dụng nguồn khách hàng cũ hiệu quả?

Vì sao bạn nên tận dụng nguồn khách hàng cũ trong thị trường bất động sản

Có thể nói đối với bất kì ngành kinh doanh nào không chỉ bất động sản nguồn khách hàng cũ có vai trò cực kỳ quan trọng. Họ là những người đã được trải nghiệm dịch vụ của công ty, doanh nghiệp bạn bởi thế những đánh giá mà họ cung cấp sẽ trở thành những phản hồi tích cực thu hút lượng khách hàng mới. Thêm vào đó họ cũng là cơ sở để lôi kéo thêm nhiều khách hàng mới cho doanh nghiệp bạn đôi khi chính bản thân họ cũng sẽ trở thành những lượt khách mới tiếp theo. Niềm tin mà khách hàng cũ dành cho doanh nghiệp bạn sẽ là cơ sở vững chắc xây dựng tiếng tăm thương hiệu trên thị trường

Những cách tận dụng nguồn khách hàng cũ hiệu quả trong kinh doanh bất động sản

Thứ nhất, tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ. Những chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà dành cho những khách hàng cũ sẽ có tác dụng kích thích những lượt mua mới từ họ.  Hãy dành cho họ một vài đặc quyền hoặc ưu đãi đặc biệt bạn nhé. Hơn nữa việc này cũng có tác động  tích cực đối với các lượt mua từ khách hàng hiện tại. 

Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng
Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng

Thứ hai hãy gửi Email/SMS chăm sóc khách hàng cũ thường xuyên. Qua đó bạn sẽ xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. SMS/ Email cũng là phương pháp truyền tải những thông tin chăm sóc khách hàng hay khuyến mãi nhanh chóng và kịp thời nhất. Phương pháp này vừa dễ thực hiện lại vừa đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không nhỏ chút nào. Hơn nữa nó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp bạn đấy

Thứ ba, thực hiện các chính sách chiết khấu để giữ chân khách hàng cũ. Đây là một cách khá hiệu quả để kéo khách hàng cũ quay trở lại với doanh nghiệp. Cách này khi được áp dụng mang lại hiệu quả khá cao bởi thế bạn nhớ áp dụng.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản City BĐS 4.0 giúp bạn tận dụng nguồn khách hàng cũ hiệu quả

Tận dụng nguồn khách hàng cũ bằng phần mềm City BĐS 4.0
Tận dụng nguồn khách hàng cũ bằng phần mềm City BĐS 4.0

Với lập trình phần mềm ứng dụng công nghệ hiện đại phần mềm này sẽ giúp doanh nghiệp bạn lưu trữ toàn bộ những thông tin về các khách hàng cũ. Những thông tin này sẽ được lưu trữ một cách chính xác và thuận tiện nhất để bạn sử dụng. Ngoài ra phần mềm cũng sẽ giúp bạn thực hiện các dịch vụ chăm sóc quảng bá đến khách hàng tốt hơn.

Qua bài viết này CitySoft  đã chia sẻ với bạn đáp án cho câu hỏi doanh nghiệp bất động sản cần làm gì để tận dụng nguồn khách hàng cũ hiệu quả. Hãy nhanh chóng ngay thôi nhé áp dụng nhé.